30 สิงหาคม 2552


มีสมาชิก 88 เพิ่มมาอีกคันคือ วุฒิ+อ้อ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน, 2552 01:37

    เล่นไม่เป็นครับ ความรู้เรื่องเว็ป มันโชว์ที่พี่หรือป่าวอะครับ เป็นเจ้าของเว็ปรึป่าวครับ(เพื่อนผมเคยเขียนเว็ปไม่รู้เหมือนกันรึป่าว) ผมชื่อเล็กนะครับ ที่ใช้ AC92 อะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน, 2552 01:44

    เอ้า!! มาโชว์ได้งัย - -" แนะนําตัวไปตอนแรกไม่เป็นแบบนี้ แสดงว่าไม่โชว์(ข้อความที่แนะนำตัวไป)

    ***งั้นเอาใหม่หวัดดีครับสนใจอยากมีส่วนร่วม-แลกเปลี่ยนทัศนคติเรื่องการแต่งครับ ทำงัยดี ใช้ac92 สีนําเงิน เครื่องเดิม รถเดิมๆครับไม่สวยอะไรเลย อยู่ครับ ผมชื่อเล็กครับอยู่แถวบางนาตราด เมล์ของผมครับ lexzaaz@yahoo.co.th

    ตอบลบ

Picture

Picture

เกี่ยวกับฉัน

ผู้ติดตาม