09 มิถุนายน 2552

001 โจ้




มาเริ่มกันที่ เบอร์ 001 หนุ่มผมยาวมากับตาเพชรสีขาวผ่อง รูปโฉมภายนอกเน้นเดิมๆ เพิ่มเพียงขอบตาดำให้ไฟหน้าพร้อมใส่หลอด XENON 10000K เพิ่มความสว่างยามค่ำคืน เครื่องยนต์รหัส F22B Vtec ติดตั้งเชื้อเพลิง 2 ระบบ เน้นขับประหยัด ภายในไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยนอกจากฟร้อนท์ของ Pioneer ช่วงล่างเอาของเดิมไปตัดสปริงอัดน้ำมันโช๊คใหม่ทั้ง 4 ต้น ใส่ล้อแม็กของแอคคอร์ดขอบ 15 เดิมสุดๆ สถิติวิ่ง 402 เมตรได้ 18 วิ
















2 ความคิดเห็น:

  1. มีคนขายไฟท้าย แอคคอร์ดตาเพรชป่ะครับ ไฟเดิมๆอ่ะครับ รับซื่อนะครับ ขอราคากันเอง ผมก้อใช้ แอคคอร์ดตาเพรชเหมือนกัน ย้ำขอราคากันเองนะครับ

    เบอร์ผมชื่อมอสนะครับ 0802579032

    ตอบลบ
  2. รออยู่นะครับต้องการใช้ ไฟท้ายเดิมผมแตก ติดต่อมานะครับ

    ตอบลบ

Picture

Picture

เกี่ยวกับฉัน

ผู้ติดตาม